Hello guys, this is my money making site where I reveal my ways on how to earn money online. I've been doing online jobs for less than a year now and I could say that the return is pretty good. Although, I'm just starting and have a lot of things to learn still I am very happy because I was able to learn a lot of things and earn money at the same time from the comfort of our home. I encouraged all of you to try this money making opportunities for you to see how this will change your life. I will be posting a lot of online jobs soon so please visit my page regularly for you to be updated. 'till next time..Ciao!!!

PRODUCTS FOR HEALTHY LIFESTYLE

Friday, February 19, 2010

Reason Why Not All Clickers of PTC Succeed

We know for a fact that nowadays, ang dami ng may alam ng paid to click ads and marami na din tayong mga stories na narinig about it na nagsucceed while large numbers of clickers didn't and yun ang sad about dun hindi lahat nagtatagumpay kya most of you would ask for sure, bakit kaya? well, it is because karamihan sa clickers na yun hindi marunong ng salitang "patience" kaya hindi sila nagsucceed and yun ang mahirap kapag hindi ka marunong maghintay at magtiyaga wala ka mararating. Bakit naman yung iba sa amin as of now kumikita na in dollars pa tapos ang maganda dun is every month kumikita kame by means ptc or paid to click sites and masaya naman kame kasi nga we still harvest the fruits of patience and willingness to do this kind of job. 

To tell you honestly guys, I was like before in that shoes na nakakatamad kasi ang liit ng earnings and then nabobored pa ako kasi click lang ng click ng ads tapos at the end of the day few cents pa lang ang kita kaya meron din na mga panahon na talagang I quit but then last year I realized na kapag sumuko ako walang mangyayari. You know what I did? inenjoy ko nalang kasi hindi naman porke magclick ka ng ads eh hintayin mo yun pwede padin naman kasi wag mo tutukan yung ads pwede mo padin gawin yung iba mong gagawin like kung nagfacebook ka tuloy mo lang bata iclick mo yung ads and pagtapos nung isang ads yung isa naman and then balik ka lang sa ginagawa mo para hindi ka mabored. Remember guys, ang mahalaga matapos mo yung pagclick ng ads like for example kung 5 - 10 ads meron ang isang ptc site mo tapusin mo yun para hindi sayang kasi hindi na yun pwede balikan eh. Kung halimbawa meron kang 5 ptc sites make sure in a day madaanan mo lahat yun and don't forget also na ikalat mo ang referral link mo sa friendster, facebook or forum kasi yun ang mga ways para magkaron ka ng direct referrals dahil yun din ang way para tumaas ang earnings mo isa yun sa key para lumaki ang kita sa ptc. So pano ba yan mga kateam next time nalang uli eh marami pa ko gawin online eh.

No comments:

Post a Comment