Hello guys, this is my money making site where I reveal my ways on how to earn money online. I've been doing online jobs for less than a year now and I could say that the return is pretty good. Although, I'm just starting and have a lot of things to learn still I am very happy because I was able to learn a lot of things and earn money at the same time from the comfort of our home. I encouraged all of you to try this money making opportunities for you to see how this will change your life. I will be posting a lot of online jobs soon so please visit my page regularly for you to be updated. 'till next time..Ciao!!!

PRODUCTS FOR HEALTHY LIFESTYLE

Sunday, February 14, 2010

What is Paid to Click Sites or PTC?

Marahil ang iba sa inyo nagtataka bakit everytime na magbubukas tayo ng google or yahoo may mga ads tayo na nakikita about ptc or paid to click sites tapos nageenganyo sila na sumali tayo to earn money. Karamihan nga diba nangangako na we will earn $200 - $1000 USD a month if we join them kaso lang hindi naman lahat yun true although kikita ka naman talaga sa ptc pero for you to earn such big amount every month then kailangan mo ng tons of referred members pero ganun talaga pag may tiyaga may nilaga pero ang mahalaga ang ptc ay good start para sa students, tambay and dun sa naghahanap ng extra income but don't know where and when to start. Pero para mas malinaw sa inyong lahat I will discuss first the meaning of ptc and how this kind of online programs can change your life if you stick to it for a long time.

Ang paid to click site or ptc is an online program wherein you have to click ads of a certain website for 7 - 30 seconds depende sa ad so ganun lang po siya kasimple tapos may amount na macredit sayo after. Usually 4 - 15 ads ang iclick mo 1 ptc so the more ptc you have the more ads na iclick mo and may mga ptc na ang minimum payout is $1 while may iba naman na $2, $4, $5 and etc. depende sa kanila talaga. Pero ang malaking tanong para sa mga baguhan, how you will receive your pay? well yung iba require nila na payment processor is paypal pero may mga ptc naman na sa alertpay nagbabayad kaya if you wanna enter in this of job then you have to have the two payment processor (paypal) and (alertpay). I'll let you have an account there so click below and sign-up:
Payment Processors

"click the banner above and sign-up for PAYPAL for free"


"click the banner above and sign-up for ALERTPAy for free"

Kung meron na kayo ng paypal at alerpay account then I think it's the right na for you to sign up sa ptc site pero keep in mind na dapat everyday po kayo magclick just make sure lang po na kaya nyo magclick araw-araw kasi kung hindi sayang lang effort nyo and mas maliit yung chance na mareach nyo kaagad ang payout. Saka always remember na ang key para mareach nyo yung payout and mas lumaki yung kita nyo than the usual payout kailangan nyo po magrefer ng iba paso pwede nyo gamitin ang facebook and twitter para maggather pa ng iba na interested sa online job and kapag nagawa nyo yun for sure guys magugulat kayo sa earnings nyo. Below are the ptc sites na pwede kayo magsign-up and simulan na ang pagclick ng ads:

Just click my trusted ptc sites below and sign-up for account:

"TREKPAY"
"COMPANYBUX"
"PPLINX"
"EARNBZ"
"DONKEYMAILS"

For now guys, I want you to focus on the 5 ptc above but if you want kung hindi nyo pa kaya sa ngayon ang 5 ptc site dahil busy kayo then focus muna kayo sa 1 or 2 ptc site alinman sa 5 ptc site ko ang importante for me guys eh matutukan nyo and hindi kayo pumalya sa pagclick kasi sayang naman din kapag hindi nyo namanage na magclick everyday. I'll be posting how many ads meron sa mga ptc site na nilagay ko sa mga sunod na mga araw but now if you have questions kindly post it on my shoutbox and i'll be glad to help you. Ciao!!

2 comments:

  1. Hi I read your article about how can
    you make money, Its really great! It help me a lot, thank you for
    that, I search all over the Internet and I found this SITE 1 or SITE 2 and I
    search about there review, and it says 100 percent work.. I try it
    and its really work for. I think you can also try this one. BTW your
    site is really great, hope you can help more reader on how to make
    some extra cash.

    ReplyDelete
  2. DonkeyMails is a well known GPT site, since 2005 they have paid out over $1,900,000 to 750,000+ earners.

    ReplyDelete